Chính sách giao hàng - đổi trả
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
- Dịch vụ giao hàng của Sống Organic hoạt động từ 9:00 - 18:00.
- Phí giao hàng thường dao động từ 15.000 đến 40.000 VNĐ.
- Trường hợp đơn hàng của quý khách có các sản phẩm tươi sống hoặc cần sử dụng ngay thì Sống Organic sẽ hỗ trợ book xe giúp khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán chi phí riêng với đơn vị vận chuyển. Tiền vận chuyển sẽ được thông báo trước với khách hàng.
- Ngoài giờ giao hàng hoạt động,nếu khách hàng cần sản phẩm nào gấp có thể liên lạc với số hotline để được hỗ trợ. chi phí phát sinh sẽ được nhân viên thông báo với khách hàng.
1. Đơn hàng dưới 1.000.000 VNĐ
Sống Organic gửi dịch vụ giao hàng tiết kiệm hoặc bưu điện cho khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán chi phí riêng với đơn vị vận chuyển. Tiền vận chuyển sẽ được thông báo trước với khách hàng.
2. Đơn hàng từ 1.000.000 đến dưới 1.500.000 VNĐ
- Bán kính dưới 13km: Sống Organic hỗ trợ phí giao hàng 20.000 VNĐ phần còn lại khách hàng tự thanh toán với nhà vận chuyển. Khách hàng có thể chọn nhà vận chuyển phù hợp như Grab hoặc giao hàng tiết kiệm, bưu điện...
- Trên 13km,Sống Organic sẽ giao qua công ty vận chuyển giao hàng tiết kiệm, hoặc bưu điện. Khách hàng tự thanh toán phí vận chuyển với đơn vị vân chuyển
4. Chính sách giao hàng đặc biệt
- Đơn hàng từ 1.500.000 VNĐ trở lên: Giao hàng miễn phí trong bán kính 13km.
+ Giao hàng riêng không ghép đơn hàng khác;
+ Thời gian giao hàng nhanh nhất;
+ Ưu tiên giao hàng so với các đơn hàng khác.
5. Lưu ý:
- Khách hàng cần kiểm tra kĩ hàng hóa và hóa đơn trước khi thanh toán. Các thực phẩm tươi sống cần được sử dụng ngay hoặc bảo quản trong tủ mát hoặc tủ đông tùy theo loại sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều không có chất bảo quản nên nhờ khách hàng chú ý vấn đề bảo quản kĩ thực phẩm mua từ Sống Organic. Có vấn đề thắc mắc xin gọi hotline để được tư vấn kĩ hơn.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, trong hoạt động thực tế sẽ có lúc gặp những sai sót không đáng có. Do đó, chúng tôi có những chính sách về đổi trả những sản phẩm không đảm bảo chất lượng khiến cho quý khách hàng không ưng ý.
THỜI GIAN ĐỔI TRẢ HÀNG, TRONG VÒNG:
* Các sản phẩm rau củ quả tươi, thực phẩm đông lạnh đổi trả ngay khi nhận hàng. Nếu có vấn đề gì mong quý khách đừng nhận hàng mà liện hệ để chúng tôi gửi đơn hàng thay thế nhanh nhất.
* 03 (ba) ngày với các sản phẩm khác
Bất cứ lỗi nào về chất lượng sản phẩm: rau củ bị héo, dập; ong chích dẫn đến hư bên trong quả/củ; củ quả bị già… các sản phẩm đồ khô, sản phẩm đóng gói có lỗi khách quan như lớp màng ngăn bảo vệ sản phẩm bị rách, sữa bị vón cục, ngũ cốc và các loại hạt bị mọt…Sống Organic mong nhận được phản hồi của các anh/chị để có cơ hội được đền bù lại các sản phẩm cùng loại cho khách hàng .
Nhân viên quản lý cửa hàng nơi Khách hàng mua hàng sẽ liên lạc trực tiếp cho Khách để biết tình trạng hàng hóa và tiến hàng đổi nhanh nhất.
Nếu các sản phẩm đã quá thời gian đổi trả quy định bên trên kể từ khi Quý khách mua hàng và không thuộc lỗi về chất lượng sản phẩm, Sống Organic mong Quý khách thông cảm, chúng tôi không thể xử lý việc đổi trả.
Rất mong Quý khách hàng cùng Sống Organic kiểm tra hàng hóa kĩ lúc mua hàng để tránh nhầm lẫn và lưu ý về QUY ĐỊNH THỜI GIAN ĐỔI TRẢ HÀNG nêu trên.
Copyright © 2018 Bản quyền thuộc về Dan Unifoods | Thiết kế và phát triển bởi P.A Việt Nam
Người online: 9 | Tổng lượt truy cập: 2,312,289